icon-hotline  Gọi ngay: 0901 399 292

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp giá rẻ

“Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”

Tin tức liên quan

Bảng hiệu quán trà sữa đẹp nhất 2018

Chuyên làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp.

Home
52A, Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Phone
0901 399 292
Email
vietnet007@gmail.com
Global
www.lambangquangcaodep.com

Trà sữa được mệnh danh là “người bạn” không thể thiếu của giới trẻ. Do đó, các quán trà sữa xuất hiện ở khắp mọi con đường. Tuy nhiên, chính sự xuất hiện quá nhiều quán như vậy cũng khiến cho khả năng cạnh tranh giữa các quán trở nên gay gắt. Và để quán trà sữa mình không bị các bạn trẻ dần lãng quên hay dần bị vắng khách vì không thực sự tạo nên sự thu hút thì khách hàng cần phải đưa ra chiến lược cần thiết. Và chiến lược đầu tiên đó  là làm bảng hiệu quảng cáo trà sữa mang phong cách độc đáo.

Giới trẻ là đối tượng chủ yếu hướng tới của các quán trà sữa, do vậy để thu hút các bạn trẻ ấy, bảng hiệu cũng phải có những đặc điểm ấn tượng, độc đáo để “đánh” vào tâm lí chung của giới trẻ yêu thích trà sữa.

Tham khảo mẫu :

Bảng hiệu trà sữa
Bảng hiệu trà sữa
Bảng hiệu trà sữa 1
Bảng hiệu trà sữa
Bảng hiệu trà sữa 2
Bảng hiệu trà sữa
Bảng hiệu trà sữa 3
Bảng hiệu trà sữa
Bảng hiệu trà sữa 4
Bảng hiệu trà sữa
Bảng hiệu trà sữa 5
Bảng hiệu trà sữa
Bảng hiệu trà sữa 6
Bảng hiệu trà sữa

Thường sẽ có 2 trường hợp cho các quán trà sữa. Một, là khách hàng quen thường xuyên uống trà sữa ở đây. Hai, khách hàng mới lần đầu đến với quán. Tuy nhiên, dù nằm ở trường hợp nào cũng đều xuất phát từ cơ sở căn cứ vào bảng hiệu, vào cái nhìn tổng quan chung ở quán rồi mới quyết định đi vào trong hay quyết định có trở lại vào những lần sau hay. Do vậy, một bảng hiệu đẹp, độc lạ sẽ là lợi thế để quán có cơ hội tăng số lượng khách hàng đến với quán.

Làm thế nào để bảng hiệu thực sự gây ấn tượng:

Vì đối tượng là giới trẻ nên bảng hiệu phải cho thấy sự năng động, trẻ trung. Để có được điều này, bạn không nên sử dụng những màu trầm, tối cho bảng hiệu mà nên sử dụng những màu sáng. Tuy nhiên, cũng không chọn những màu quá sặc sỡ hay kết hợp các màu không thống nhất tạo nên sự khó chịu cho thị giác người nhìn.
Ngoài ra, bảng hiệu nên có sự sáng tạo riêng về logo, tên quán để khách hàng dễ ấn tượng và ghi nhớ lâu. Sử dụng thêm đèn led sẽ là lựa chọn thông minh để bảng hiệu phát huy hết khả năng quảng cáo.

Gợi ý một số bảng hiệu quảng cáo trà sữa:

+ Bảng hiệu chữ nổi inox: Đối với các thương hiệu trà sữa nổi tiếng kinh doanh ở các địa điểm trung tâm của thành phố thường sử dụng những bảng hiệu có tính thẩm mĩ cao để khẳng định thương hiệu cho quán của mình. Và, chữ nổi inox đủ để cho khách hàng thấy được sự sang trọng và chứng minh được đẳng cấp cho thương hiệu ấy.

+ Bảng hiệu chữ nổi mica: chữ nổi mica viền inox, chữ nổi mica bề mặt inox, chữ nổi mica chân mica trong bề mặt mica màu, đó là những kiểu mẫu đem lại giá trị thẩm mĩ và khả năng thu hút khách hàng cao cho quán.

+ Bảng hiệu alu: Cũng như bảng hiệu mica, bảng hiệu alu luôn tạo ra sự sinh động, sự độc lạ riêng do có khả năng kết hợp nhiều chất liệu khác nhau.

+ Bảng hiệu gỗ, bảng hiệu mica hút nổi: đây cũng là hai loại bảng hiệu tạo được hiệu ứng thu hút các bạn trẻ rất cao. Bảng hiệu gỗ đẹp, mang cảm giác cổ điển, trang nhã, gợi sự nhẹ nhàng. Bảng hiệu mica hút nổi không những đẹp mà còn dễ thương với nhiều hình dáng đa dạng. Thường ở các quán trà sữa lớn, những bảng hiệu này sẽ là những bảng hiệu phụ, đôi khi còn trở thành bảng hiệu menu (như bảng hiệu gỗ), còn ở những quán trà sữa nhỏ thì đó là bảng hiệu chính thức.

Đó là một số bảng hiệu mà Vietnet giới thiệu để bạn tham khảo. Nếu khách hàng muốn biết thêm nhiều bảng hiệu khác nữa, khách hàng có thể liên hệ Vietnet để được tư vấn và được cung cấp thông tin.

Bảng hiệu quảng cáo là cái nhìn đầu tiên để khách hàng đưa ra quyết định có bước vào quán hay không, đặc biệt là đối với những khách hàng chưa từng thưởng thức trà sữa ở đây. Mặc khác, khi một bảng hiệu trà sữa đẹp, mang phong cách độc đáo dường như lúc nào cũng có sẽ kích thích sự thích thú trong lòng khách hàng. Chính vì vậy, việc đầu tư một bảng hiệu quảng cáo trà sữa đẹp chính là chiến lược thông minh cho sự phát triển lâu dài.

Tham khảo thêm : Mẫu bảng hiệu quán sinh tố

Bảng hiệu quán trà sữa đẹp nhất 2018

Bảng hiệu quán trà sữa đẹp nhất 2018

Bảng hiệu quán trà sữa đẹp nhất 2018

Bảng hiệu quán trà sữa đẹp nhất 2018

Bảng hiệu quán trà sữa đẹp nhất 2018
Bảng hiệu quán trà sữa đẹp nhất 2018
Chat facebook