icon-hotline  Gọi ngay: 0901 399 292

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp giá rẻ

“Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”

Tin tức mới

Báo giá gia công chữ inox đen cập nhật 2018

Chuyên làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp.

Home
52A, Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Phone
0901 399 292
Email
vietnet007@gmail.com
Global
www.lambangquangcaodep.com

VietNet đơn vị chuyên gia công chữ inox trong đó có chữ inox đen là sản phẩm mới được công ty chúng tôi đưa vào danh kinh doanh.

Chữ inox đen là sản phẩm không được thông dụng vì chất liệu khó tìm, mức giá cực kỳ cao. Muốn gia công được chữ inox đen chúng tôi phải đặt hàng từ nước ngoài chính vì thế mà khi đặt làm sản phẩm này quý khách hàng cần chú ý đặt trước để chúng tôi có thời gian chủng bị

Giới thiệu sản phẩm chữ inox đen :

Chữ inox đen được dùng cho các môi trường doanh nghiệm thể hiện đẳng cấp cũng như sự sang trong cho vị trí mà nó lắp đặt. Inox đen 304 có độ bền cao tính chất oxi hóa và có thể sử lâu với thời gian.

Bảng hiệu chữ inox đèn có thể được lắp đặt ở các vị trí trong và ngoài công ty, không chịu áp của gió bão và tác nhân ảnh hưởng khác.

Báo giá gia công chữ inox đen :

+ Gương : 5.900.000VNĐ/m2

+ Xước :  5.900.000VNĐ/m2

Chú ý :Mức giá chi mang tích chất tham khảo vì mỗi sản phẩm đều có mức giá khác như phụ thuộc vào các yếu tô : kích thước, độ phức tạp. Vui lòng file thiết kế về mail : vietnet007@gmail.com chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho bạn.

Hình ảnh mẫu chữ inox đen :

Chữ inox đen
Chữ inox đen
Chữ inox đen 1
Chữ inox đen

Sản xuất chữ inox đen :

Tiến hành sản xuất chữ inox đen với các loại thiết bị máy móc hiện đại, VietNet sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra với các công đoạn chính như sau :

+ Tiến hành cắt inox đen.

+ Dập hông chữ inox.

+ Uốn nổi chữ inox.

+ Vệ sinh và đóng gói sản phẩm.

Nhìn chung quá trình sản xuất chữ inox đen không có gì khác so với các sản phẩm chữ inox khác. Hầu hết các công đoạn được có sự áp dụng máy móc vào trong sản xuất đem đến cho bạn một sản phẩm chữ inox đen đẹp và có độ chính xác cao.

Quảng cáo VietNet còn là đơn vị chuyên làm bảng hiệu giá rẻ chính vì thế mà chúng tôi được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Nhưng trong đó bảng hiệu quảng cáo chữ nổi vẫn là sản phẩm nổi bật mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho khách hàng.

Quý khách còn chần chờ gì hãy hãy nhất máy móc và gọi cho chúng tôi qua số : 090 116 7808 (Nhung Nguyễn) để được báo giá và tư vấn miễn phí nhé.

Hỗ trợ tư vấn

Chat facebook